Vietnam Visa

Hỏi đáp Bảo hiểm liên quan đến hủy chuyến đi


1. Tôi có được bảo hiểm thanh toán trong trường hợp tôi đã đặt vé cho chuyến đi nghỉ của tôi và sau đó tôi không thể đi vì sếp của tôi yêu cầu tôi phải có mặt ở Việt Nam và hủy đơn xin nghỉ của tôi?

Không. Hợp đồng Bảo Hiểm chỉ bao gồm các trường hợp huỷ chuyến đi do Thương tích, Bệnh tật hoặc tử vong của người được bảo hiểm hoặc một thành viên của gia đình

2. Tôi có đựơc bảo hiểm nếu tôi đã đặt vé cho chuyến đi nhưng tôi không thể đi đựơc vì tôi không thể xin đựơc Visa đúng ngày ?

Không. Hợp đồng bảo hiểm loại trừ việc ngăn cấm hay những luật lệ của chính quyền và vì thế bất kỳ việc hủy chuyến đi hay thay đổi chuyến đi liên quan đến vấn đề này sẽ không được bảo hiểm

3. Nếu có một thiên tai xảy đến nơi tôi ở khi tôi chuẩn bị đi du lịch, vậy tôi có đựơc hủy chuyến đi và đựơc bồi thường không?

Đây là điều không đựơc xem là điều đặc biệt trong hợp đồng, ACE sẽ xem xét vấn đề này tuỳ từng trường hợp

4. Điều đặc biệt là gì?

Có nghĩa là:

a) Người đựợc bảo hiểm chết hoặc mắc bệnh hoặc  bị thương, và không thể đi du lịch đựơc theo yêu cầu của bác sĩ

b) Hoặc sự mất mát, bị thương nặng, hay bệnh tật của ngừơi thân cần phải nhập viện và cần có sự có mặt của ngừơi đựơc bảo hiểm.

c) Người đựơc bảo hiểm bị cách ly, bị hầu toà, hay tham gia không tặc

d) Việc huỷ chuyến đi, lịch trình của cơ quan vận chuyển vì những việc bạo động, phản động, hay các cuộc khởi nghĩa.

e) Việc di tản của người đựơc bảo hiểm do cháy, bão hay lũ lụt xuất hiện trong khi lịch trình du lịch của người đựơc bảo hiểm đã lên lịch, như từ điều (a) đến điều (d), hoặc các sự kiệnxảy ra trong vòng 30 ngày trứơc chuyến đi, hoặc các sự kiện xảy ra như điều (e) trong vòng 7 ngày trước chuyến đi.

5. Nếu chính phủ ban hành một luật lệ cấm du lịch đến một đất nứơc nào đó sau khi tôi đã đặt vé trước, vậy tôi có đựơc bồi thường vì huỷ chuyến đi không?


Cung cấp lịch trình bay bị hủy, ACE sẽ xem xét vần đề này tuỳ vào trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét